1/ Ngãi bà chúa đội đèn.
Câu chuyện nầy ,tôi xin mạn phép đưa ra lời đề nghị”cấm trẻ em dưới 30 tuổi “,nếu bạn nào thấy mình già hơn 30 tuổi ,có hứng thú thì đọc,còn người dưới 30 , đôi khi tánh khí còn nhiều sự chấp ,tôi đề nghị xem sách đạo đức kinh hay cổ học tinh hoa thì phù hợp hơn .
Bởi vì trong câu chuyện tôi sắp kể đây có nhiều tình tiết tôi dùng ngôn từ xác thực của tiếng mẹ đẻ Việt Nam, tránh bớt dùng từ Hán Việt vì khó hiểu cho chính xác và nhiều ẩn ngữ quá, cho nên bạn nào chấp nhận xem, cho dù là tuổi bao nhiêu, thì tâm hồn đã là trên 30 rồi vậy.
@@@@@@@@@@@@@@@@
Ngãi ông chúa tràng râu, nếu sử dụng chỉ cho riêng phái mạnh, thì ngược lại , ngải bà chúa đội đèn hoàn toàn dùng cho nữ giới ….đây là loại ngải làm cho có duyên, cho dù cô gái có đen đủi, xấu xí , hành vi thô tháo, khi dùng ngải này …người đối diện nếu bị tác động của ngải vẫn thấy đó là sự duyên dáng đến cực kì trong mắt mình và đem lòng yêu thích, là chuyện tất nhiên của đàn ông , nói rõ hơn là nó tạo ra cái duyên con gái, mà mỗi người con gái đều có duyên khác nhau, chúng ta khi mới gặp nhau hay nhìn nhau đánh giá qua nhan diện bề ngoài, từ đó nổi lên cái ý thích nhau hay là không (nếu hạp nhãn).
Ngải bà chúa đội đèn sẽ cho duyên các người đẹp, có thể không đẹp trong mắt bạn, nhưng nó sẽ đẹp hút hồn các đối tác a hay b nào khác.
Câu chuyện về ngãi này,tôi thu thập từ 1 cô gái cave hồi năm 1991…..hồi lúc ấy, bạn tôi mê tít 1 cô gái có nước da bánh mật và khuôn mặt lưỡi cày, có đẹp gì cho cam với tôi ….nhưng với bạn tôi, hắn nhất định không thành lập gia thất với 1 đám gia đình đã gạn hỏi, có ăn học làm cô giáo hẳn hoi ! cũng vì cô cave có mái tóc và làn da màu huyền bí này.
Khi tôi nghe về chuyện trì hoãn đám cưới, tôi có gặp và bàn bạc với bạn tôi, hắn nói nếu vài ngày hắn không gặp và gần gũi cô C thì hắn như thiếu ăn thiếu ngủ thẫn thờ không làm gì được, mặc dù cô làm cave hạng sang và quen lắm người đàn ông khác.
Tôi không tin điều đó, tôi nghỉ bề trong chắc cô ả có cái gì đó như cụ Nguyễn Du từng nói: nghề ngoài 7 ngón, nghề trong 8 vành “ chichi ấy mà ! chứ vừa đen đủi, khuôn mặt lại vừa dài nhọn, móng tay chân loè loẹt, nghỉ đến là đã sợ rồi nói gì ôm ấp mê mệt đến mất ăn ngủ? lại là cave hạng sang cho nổi chứ ?
Rồi 1 hôm, tôi có dịp gặp cô gái ấy tại nhà trọ của cô, bạn tôi có giới thiệu nhờ tôi đến xem giùm phong thuỷ cái bếp của cô nấu ….sau khi xem ngồi chuyện vãn, tôi để ý thấy phòng trọ cô ở tuy nhỏ mà kín đáo và an tĩnh tương đối sạch sẽ, lại nghe phưởng phất 1 mùi hương rất lạ. Trong góc phòng có rèm cao từ mái phòng rủ xuống che phủ như giấu đi điều gì đó ….và hình như mùi hương kia từ góc nầy toả ra lan khắp trong phòng, nhưng tôi không tiện hỏi.
Sau đó tôi về 3 ngày trôi qua, thì được bạn tôi báo tin cô C nhức đầu kịch liệt mấy ngày qua từ lúc tôi đi về ….cô ngỏ ý muốn gặp tôi hỏi lại thêm về cái vụ xép đặt bếp, dạo ấy điện thoại di động chưa phổ biến rộng như ngày nay ….cho nên tôi lại phải 1 phen thân chinh đến nhà cô trọ lần nữa, chuyến này không có bạn tôi đi cùng, vì hắn phải đi làm.
Ngải bà chúa đội đèn sẽ cho duyên các người đẹp, có thể không đẹp trong mắt bạn, nhưng nó sẽ đẹp hút hồn các đối tác a hay b nào khác.
Câu chuyện về ngãi này,tôi thu thập từ 1 cô gái cave hồi năm 1991…..hồi lúc ấy, bạn tôi mê tít 1 cô gái có nước da bánh mật và khuôn mặt lưỡi cày, có đẹp gì cho cam với tôi ….nhưng với bạn tôi, hắn nhất định không thành lập gia thất với 1 đám gia đình đã gạn hỏi, có ăn học làm cô giáo hẳn hoi ! cũng vì cô cave có mái tóc và làn da màu huyền bí này.
Khi tôi nghe về chuyện trì hoãn đám cưới, tôi có gặp và bàn bạc với bạn tôi, hắn nói nếu vài ngày hắn không gặp và gần gũi cô C thì hắn như thiếu ăn thiếu ngủ thẫn thờ không làm gì được, mặc dù cô làm cave hạng sang và quen lắm người đàn ông khác.
Tôi không tin điều đó, tôi nghỉ bề trong chắc cô ả có cái gì đó như cụ Nguyễn Du từng nói: nghề ngoài 7 ngón, nghề trong 8 vành “ chichi ấy mà ! chứ vừa đen đủi, khuôn mặt lại vừa dài nhọn, móng tay chân loè loẹt, nghỉ đến là đã sợ rồi nói gì ôm ấp mê mệt đến mất ăn ngủ? lại là cave hạng sang cho nổi chứ ?
Rồi 1 hôm, tôi có dịp gặp cô gái ấy tại nhà trọ của cô, bạn tôi có giới thiệu nhờ tôi đến xem giùm phong thuỷ cái bếp của cô nấu ….sau khi xem ngồi chuyện vãn, tôi để ý thấy phòng trọ cô ở tuy nhỏ mà kín đáo và an tĩnh tương đối sạch sẽ, lại nghe phưởng phất 1 mùi hương rất lạ. Trong góc phòng có rèm cao từ mái phòng rủ xuống che phủ như giấu đi điều gì đó ….và hình như mùi hương kia từ góc nầy toả ra lan khắp trong phòng, nhưng tôi không tiện hỏi.
Sau đó tôi về 3 ngày trôi qua, thì được bạn tôi báo tin cô C nhức đầu kịch liệt mấy ngày qua từ lúc tôi đi về ….cô ngỏ ý muốn gặp tôi hỏi lại thêm về cái vụ xép đặt bếp, dạo ấy điện thoại di động chưa phổ biến rộng như ngày nay ….cho nên tôi lại phải 1 phen thân chinh đến nhà cô trọ lần nữa, chuyến này không có bạn tôi đi cùng, vì hắn phải đi làm.
Tôi xin nói thẳng vào tình tiết mà không dài dòng, vì đây không phải là tiểu thuyết, được cô cho biết tôi có cái gì đó làm cô nhức đầu từ khi gặp tôi, mấy ngày rồi cô không đi làm được! tôi nói tôi có tu niệm theo 1 trường phái ngoài đạo phật, cô im lặng giây lát rồi kéo tôi đến cái màn trong góc phòng. Cô vén màn cho tôi nhìn vào, trong góc là 1 cái bàn cây nhỏ cao độ đến bụng, trên bàn là 1 pho tượng đất hay kim loại màu đen cao chừng 2 tấc, trước tượng có 1 cái tô sành, trong tô đốt hương liệu (như 1 loại lá khô để xông nhà) cháy ngấm ngầm toả hương mà tôi đã ngửi thấy lần trước, hai bên pho tượng là 1 chén nước trong có rải hoa lài trên mặt nước và bên kia 1 cái dĩa đựng 3 tép trầu cau tom sẵn ….
Cô nói với tôi là cô có thờ tổ nghề (?!) và chắc là khi tôi vào đây, tổ tôi và tổ cô có chút va chạm gì đó? khiến cô đau đầu mấy ngày qua ….cô xin tôi hảy vái tổ của cô thì cô sẽ lành bệnh! tôi ok theo lời cô, vì tôi chẳng muốn vô tình vì tôi mà ai phải thiệt thòi, cho dù tôi không hiểu vì sao hết!!! hoà khí vẫn là hơn!
Cô C liền ra chốt cửa lại thật kỹ, cô trở vào chấp 2 tay lên đỉnh đầu trước pho tượng, 2 chân đứng chụm lại mà 2 gối khuỵu xuống, trong 1 tư thế rất lạ, tôi nghe cô cầu kinh bằng tiếng thổ âm độ vài câu, sau đó cô liền ngồi xếp bằng xuống trước mặt tôi và ……cởi áo ra !!!! tôi thất kinh muốn bỏ chạy thì cô 1 tay nắm tay tôi lại, tay kia cô lắc bàn tay mấy cái, ngụ ý không có gì quan trọng mà lo …tôi thấy vậy củng tò mò ngồi xem sao, mặc dù trong bụng rất run!
Bên trong áo cô không có mặc áo lót, điều làm tôi chú ý là ẩn dưới sợi dây chuyền cô mang là dây chuyền khác màu xanh lợt, nói đúng hơn là 2 hàng chử nhỏ li ti được xâm vào ngực cô, đổ từ 2 vai xuống, giáp mí 2 hàng chữ ấy tại gần khe hở giửa ngực cô, là hình xâm giống như pho tượng mà cô đang thờ!...Tóm lại, đây là 1 hình xâm giống y như là dây chuyền đeo trên ngực vậy, và cũng có hình xâm như chử nho nhỏ li ti viền quanh 2 núm vú của cô nữa!
Lúc này cô thấy tôi tạm an tâm liền với tay lên bàn thờ lấy chén nước đựng hoa lài xuống, cô đưa tôi cầm và nói tôi vái xin cho tổ của tôi và của cô được hoà nhã nhau, sau đó hà hơi 3 lần vào chén nước, tôi trao lại chén nước cho cô …cô liền uống đôi ba hớp và vốc nước vuốt mặt, thoa nước lên ngực và lên đôi nhũ hoa của cô rồi cô mặc áo vào lại, nói xong rồi …cảm ơn tôi đã đến.
Đó là giai đoạn và lí do mà tôi quen biết cô, về sau khi đã biết nhau, cô có tâm sự cho tôi nghe, cô vốn là dân tộc thái thiểu số, mồ côi cha mẹ khi nhỏ vì chiến tranh …lúc đó cô ở vùng Si Sa Kẹt …ở với bà ngoại thứ ba, chính bà ngoại đã truyền pho tượng này lại cho cô thờ… bà là 1 người ở giá... hồi bên ấy bà ngoại cô là 1 vị nữ pháp sư chuyên nghiệp, chuyên cấp phép cho các cô gái đủ các thành phần,từ tiểu thương, học trò lớn trung học… đến gái bán hoa, cái mục đích thì cũng chung chung là mồi chài đàn ông, con trai mà mình ưng ý, hay thu phục đồng tiền, ….phép của bà rất thiêng, trong vòng 7 ngày nhất định được ý trung nhân…. tuy nhiên làm ra bao nhiêu tiền bà liền mua gạo cho hàng xóm hết ,xóm bà rất nghèo… và củng đôi khi bà được cho dây chuyền vàng ,bà liền vắt dây chuyền quanh người pho tượng... khi bà mất các tư trang nầy được chôn chung cùng bà.
Nói về hình dáng pho tượng thì tựa như hình dạng bà ngoắc hay nàng ngoắc, bạn nào từng xem hàng hoá tâm linh theo tín ngưỡng Thái, kh' mer, chắc không lạ gì hình dung nàng Ngak …nhưng ở đây tôi xin tả rõ hơn 1 chút …nàng ngak theo tín ngưỡng dân gian kh'mer thì vấn xà rong có hình bông và 1 tấm voan mỏng vắt ngang ngực, ngồi xếp gối nghiêng và vẫy tay gọi khách ….Qua đến Thái thì có biến dạng đôi chút, thì bà mặc áo và đội mão kiểu chư thiên, trên áo có bông hình thoi như dát vàng chạm ngọc ….cũng tư thế ngồi ấy mà ăn vận vải hoa mềm ngồi 1 tay vẫy khách ,1 tay ôm gié lúa thì đó là nàng đất hay cũng gọi gọi là mẹ đất pra va thi …chuyên cho việc mua bán của nhà nông và mùa màng …..ở đây thì pho tượng cô thờ cũng ngồi, cũng có dáng quì ,mà quì thẳng chứ không ngồi nghiêng như bà ngoắc ,1 tay để suông theo bắp đùi, bàn tay đặt nơi đầu gối, tay kia vẫy khách như bà ngoắc vậy.
Cái khác là đỉnh đầu của bà, thoạt nhìn thì thấy như mái tóc rẽ ngôi tại giữa đỉnh, nhưng cô C nói tôi đó chính là đầu dương vật của đàn ông chứ không phải mái tóc …ngoài sau lưng thì bà có cái đuôi dài như đuôi sư tử, củng là cái roi hậu vận trừng phạt những kẻ hai lòng khi đã thờ phụng và thọ phép nơi bà ….bà đây có tên gọi là bà lakuc.
Tượng của bà phải bọng ruột và làm bằng 4 loại đất kết hợp lại nắn tượng,đất nền nhà ăn của chùa, đất bờ ao phía tây (ao phải có bèo), đất dưới giường cô gái còn trinh hay ngủ, đất từ nghĩa trang phía đông hay dưới 1 gốc cây cổ thụ già, đất được phơi khô trước mặt tiền hay trong sân của 1 ngôi chùa …trong ruột tượng có chứa đựng 1 loại ngải yêu mê gọi là ngải bà chúa đội đèn …như vậy thì pho tượng mới có sức linh kì diệu và truyền sức linh nầy đến cho người phờ phụng pho tượng.
Đây tôi nói về cây ngải bà chúa đội đèn, cọng lá nhỏ xíu như rau má, lá hình trái tim, hoa màu trắng mọc thành chùm nho nhỏ từ củ mọc lên, củ thì lớn và dài cỡ như đậu phộng miên trồng, (đậu phộng việt trồng thường chỉ có 3 hạt trong 1 trái củ, nhưng của miên trồng thì nó to hơn, chứa đến 4 hay 5 hạt, và ăn có ít có mùi dầu …nói chung là đậu chắc hột và ngon đậm đà hơn bên Việt mình trồng), 1 cây ngải này có thể có chùm củ chừng mươi củ hay hơn, nhưng cây ngải này rất khó trồng, nó là giống ngải bên Lào đem qua, nhưng nghe nói bên Phan Rang của Việt Nam mình cũng có người trồng và sử dụng loại ngải này….Loại ngải này thì đàn bà trồng hay hơn đàn ông, khi thỉnh ngải về phải có bài chú riêng biệt của ngải mà cúng, chứ không thể mà vái van chung chung được, đất trồng ngải gồm 1 công thức nhiều món mà trong đó không thể thiếu tóc mai con gái và miếng vải đượm mồ hôi từ quần áo con gái còn trinh.
Khi tôi luyện bà ngải nầy đến độ chín muồi, củ ngãi sẽ bật hoa ra ở gốc củ, thầy có thể hái hoa nầy ngâm vào dầu thơm để tom phép thuật vào từ 49 hay 100 ngày tuỳ ý thầy chọn, dĩ nhiên là công phu nhiều thì hiệu quả càng cao và lâu dài hơn ngắn. Món ngải trong dầu xức nầy có thể tơm vào xà phòng, hay mỹ phẩm cho phụ nữ xức và tắm, nhằm thu hút nhiều đối tượng khác phái, chiêu nầy gọi là cho người đẹp duyên, tiếng trong nghề gọi là tô tô tăk.
Nhưng mà công năng chính hiệu của loại ngải nầy chính là nơi củ ngải ….Phải chọn thật kỹ trong đám củ ngãi để lấy ra 1 củ duy nhất làm ngải bà chúa mà luyện, đó là củ ngải có màu da hung đỏ nhiều và có đường tách hẻ, trông đường tách ấy đang có mầm nhỏ trồi ra ….đó là củ ngải như hình âm hộ của mẹ đất …..lấy củ ngải ấy làm chúa để trục hồn tất cả củ ngải còn lại ….gần gói lại trong vải đỏ đẹm đặt trên 1 bàn thờ riêng biệt, không được để chung bất kì món phù phép nào khác lên! riêng củ ngải chúa đã chọn phải đặt riêng ra ngoài.
Dùng nước bọt của pháp sư thấm vào củ ngải chúa mỗi đêm luyện, hay đúng hơn là ngậm củ ngải trong miệng mà luyện thần chú gọi bà lakuc….Pháp sư phải là thân nữ (pháp sư nam chỉ trồng và dùng được hoa ngãi nầy mà thôi, luyện củ ngải thỉnh bà chúa về thì phải là thân nữ)….nữ pháp sư sẽ phải khoả thân hằng đêm, đội trên đầu 1 mâm đồng, giữa mâm đặt pho tượng của bà lakuk, quanh viền mâm phải thắp 12 ngon đèn, bất kể là đèn dầu hay nến đều được ….thần chú đọc đầu tiên sẻ phải là thần chú cầu khẩn bà về nhận mình làm con em suốt đời , đã quy kính nơi bà là không được qui kính bất kì nơi nào, thần tổ nào khác nữa! Ai phản lại hay 2 lòng về sau sẽ bị trừng phạt bệnh hoạn nặng nề ...kế sau của thần chú sẽ là bài vái thỉnh 9 cô và 12 cậu vốn dĩ là bộ hạ của bà về phụng sự cho việc muốn tác thành về sau.
Trong quá trình trồng ngải ,lá ngải héo không được bỏ đi, lá sẽ được phơi khô để xông đốt mỗi khi vái van cầu bà về chứng cho việc mình xin, nếu pháp sư là đệ tử chính tông của bà chúa đội đèn thì sẽ còn nhiều sự việc khác có thể cầu xin chứ không hẳn là chuyện tình ái …….làm pháp sư đệ tử bà của đội đèn quả là nhiều gian nan ….mỗi tháng phải có 1 ngày đêm quì đội mâm đèn cúng cho bà, phải khoả thân trong lúc quì và xoa hương thơm khắp cùng cơ thể mình …mồ hôi trong lúc quì hương đổ ra phải hớt lại trên da bằng 1 cái lọ để dành ….đây sẽ là thứ bùa thuốc lợi hại vô cùng khi đàn ông ăn uống phải nó.
Thân mình người nữ luyện phép nầy hay thường dùng phép nầy sẽ thay đổi 1 cách kì lạ trong 100 ngày ….như là da thịt sẽ tự săn chắc lại, da sẽ hoá màu sạm lại như bánh mật, nhủ hoa sẻ tự vung đầy ra ngoài, âm hộ cũng nhô ra nhiều hơn và săn chắc …Thân thể khi toát mồ hôi sẽ đượm mùi thật quyến rũ với đàn ông!
Tất cả củ ngải đã luyện đều được để vào trong ruột pho tượng và hàn chỗ miệng ấy bằng sáp ong nướng chảy hay 1 loại nhựa cây đặc biệt ….Pho tượng bà chúa đội đèn là vật bất li thân trong suốt cuộc đời nữ pháp sư …Pháp sư phải lập tức nuốt ngay củ ngải chúa đã luyện...bản thân bà có thể mồi chài rất nhiều đàn ông phụng sự cho mình về mặt ái tình hay vật chất ….nhưng mặt trái của nó là suốt đời pháp sư sẽ phải cô đơn không chồng (không được cưới hỏi chính thức)! không được có con ….muốn có cũng vô ích …Vì một khi đã nuốt bông ngải này thì thiếu nữ sẽ trở nên vô sinh ….muốn có chồng con thì phải tìm cho được người truyền giao phép lại, khi ấy mới có thể có con được (kì như vậy đó, cho dù có giao hợp bao nhiêu lần cũng không có con! và không có chu kì kinh nguyệt hàng tháng!) nhưng khi bà chúa đội đèn và các cô, các cậu đã rời khỏi thân xác thì bản năng sinh sản lại trở về! điều nầy chắc là khó tin với nhiều người!
Đệ tử chân truyền thì chỉ có 1 người duy nhất mà thôi, và lại phải là cô gái đồng trinh 12 hay 13,14 tuổi càng tốt, có huyết thống càng gần càng hay, chỉ khi gần mất, pháp sư mới giao lại cả pho tượng cho đệ tử này ….khi truyền pháp thuật thì pháp sư sẻ ói ra củ ngải gốc cho học trò nuốt …học trò nuốt vô rồi coi như từ nay đã người kế vị tương lai phụng sự bà chúa đội đèn! lúc ấy chính tay pháp sư sẽ dùng đầu nhọn của cây trâm cài tóc xâm vào ngực và xâm viền quanh nhủ hoa của cô đệ tử các câu thần chú, mực xâm là 1 loại trái chàm có màu xanh đen, lại phải xâm vào đầu lưỡi cô gái để khai khẩu các thần chú.
Pháp sư có thể cấp dầu yêu có ngải cho thân chủ dùng mồi chài đàn ông con trai …nếu là cave hay gái bán hoa ….nếu là người chỉ có ý định mồi cho bằng được 1 ý trung nhân duy nhất …thì người ấy sẽ được cấp cho 1 củ ngải đem về lót dưới gối ngủ hàng đêm …sau khi đã dùng mùi dầu quyến rũ đối tượng chung chăn gối …điều kiện tối cần thiết của cô gái là phải cột hay quấn cho bằng được 1 sợi tóc của mình quanh phần khấc của dương vật người nam mà không để cho người ấy biết …nếu người đó đã mang sợi tóc ấy về đến nhà là phép chắc như ăn bắp! hàng ngày đêm sẽ không thể quên được cô gái xài phép tô tô tăk !
Đặc biệt hơn là dương vật thường xao xuyến ngứa ngáy, chỉ có giao hợp cùng cô gái kia mới có thể thoả mãn phần nào ước vọng! và chỉ với duy nhất cô gái ấy mà thôi!....dĩ nhiên là pháp sư có cách giải dứt cơn thèm muốn này cho người bị … nhưng điều ấy ít khi xảy ra. Bạn tôi thú nhận điều nầy với tôi có thật, và kể cả khi anh đi tắm, anh gở cọng tóc ấy ra rồi, mà tối đi ngũ thấy có cảm giác kì kì chổ ấy, mở đèn xem lại thì xuất hiện cọng khác quấn quanh như chưa hề bị gỡ ra! nói đến đây chắc không ai tin, mà thôi, cứ coi cho vui vậy!
-đôi khi cũng vì lí do ăn phạm nên khách vô tình thoát ách của ngải, nhưng đây không phải là ăn thịt trâu hay chó, vì nếu vô tình ăn phải sẽ ói ra ngay...nghe nói là 1 loại rau …nhưng không rõ rau gì! và rau ấy bên Miên mới có.
- vùng đất Si Sa Kẹt là vùng đất nghèo khổ bên miên tiếp giáp Thái Lan …nghe đâu vùng ấy 10 người hết 9 biết ma thuật …đa số là phụ nữ làm pháp sư và họ cũng rất nghèo …hồi ấy đa số con gái vùng nầy đi thỉnh phép để qua Thái Lan bán bar, may mắn thì lấy được ông chồng thương gia nào đó (thường thì là mấy ông Hoa Kiều có vợ bé) cô C riêng qua Việt Nam vì tị nạn Khơ me đỏ ….chính bản thân cô là pháp sư nối nghiệp cấp phép yêu mê cho các cô gái khác và cũng chính cô sử dụng phép ngải để mồi chài đàn ông, theo sự tìm hiểu của tôi thì cô ấy có nhiều người tình, nhưng chính thức và thường xuyên thì có đến 4 hay 5 vị (người Hoa chợ lớn, xì thẩu)… và cuối bét là anh bạn mê gái của tôi, nhưng hình như cô yêu anh hơn hết, vì tướng tá anh khá là phong lưu và ăn nói có học thức, mặc dù cái túi anh lép kẹp với đồng lương 3 cọc 3 đồng!...Tất cả đồ dùng trong nhà trọ của cô là đều do các tay xì thẩu đem đến... nhưng về sau không hiểu lí do gì mà cô bị các tay đòi nợ thuê đến xiết đồ đạc và dời chổ ở đi mất …. không biết là nơi nào... kể cả anh bạn tôi cũng không biết, hay anh cố tình dấu tôi không chừng!...cái còn lưu lại của tôi về cô là 1 nắm ngải do chính tay cô tặng tôi.
- cái kị của ngải bà chúa đội đèn là dùng ngải mồi chài người tu hành phật giáo (chư sư hoà thượng, đại đức) hay là người có thần quyền (như học môn 5 ông, lổ bang chẳng hạn)… ngải sẽ không hư mất, nhưng người xài ngải sẽ bị dội phép lại ảnh hưởng khá nghiêm trọng nhiều ngày (về mặt sức khoẻ).
- người pháp sư giữ pho tượng bà chúa đội đèn không thể làm đám cưới, không thể sinh con, không ăn đầu cá, ăn huyết và các món thịt sống …..nếu bà chúa đội đèn độ cho thì khá dể dàng trong cuộc sống vật chất, kể cả việc trừng trị hay ngăn chặn kẻ thù cạnh tranh trong tình trường!
Lúc trước tôi có thắc mắc là với phép thuật như vậy sao mà cô C lại phải bán hoa với 1 dạng cao cấp ? chỉ cần quen biết 1 thương gia giàu có là đủ? nhưng sự thật không đơn giản là vậy …dù muốn hay không, phép sẽ xoay chuyển đàn ông đến với cô để giao hợp… hầu như ngày nào cũng phải có! hoặc ít nhất 1 lần hoặc nhiều lần trong 1 ngày! nói ra thì kì, chứ có lẽ là chơi nhiều hơn ăn cơm! càng giao hợp hợp lại càng đẹp mặn mòi ra, có duyên hơn!
Chính bản thân tôi đôi lúc cũng có nhớ đến cô C, tôi cảm nhận cô ấy có 1 sức quyến rũ đến kỳ lạ từ đôi lông mày của cô trên khuôn mặt dài và cằm nhọn! cũng như là mùi hương gợi dục kì lạ từ mồ hôi của cô ….cô cho tôi biết rằng cô có thể ếm chim và ếm cá, nếu chim hay cá rơi hay trồi lên cạn vào trước nhà ai người đó phải chết hoặc bệnh rất nặng, nhưng cô cũng cho tôi hay là cô không hề có kẻ thù nào hết … ngoại trừ 1 vài cô gái cạnh tranh vào lúc bấy giờ (có cô cũng từng là nhân tình của 1 ông chủ tàu, nay say mê cô C)… nhưng các đối thủ đó chỉ là chuyện nhỏ không đáng quan tâm với cô.
Nghe nói lí do cô bị xiết nợ cũng là do 1 ông Tàu quá mê cô, dụ cô làm vợ bé, nhưng cô từ chối, ông ta liền cho người đến xiết lấy lại tất cả đồ đạc, với ý đồ khi mất tất cả, cô sẽ dễ dàng ưng thuận nương nựa nơi ông.
Còn nói về các cô gái bán hoa đến thọ phép yêu mê mồi chài của cô, đa số đều có khách rất nhiều, họ hay dùng dầu thơm của cô C cấp cho, trong dầu ấy có nhiều hoa ngải nhỏ li ti đã úa vàng do thấm dầu lâu ngày …không phải 1 lọ dầu là xài cho kì hết, mà trong vòng 1 tháng, còn dầu hay không cũng phải trở lại đáo phép (nếu còn muốn tiếp tục xử dụng dầu).
Loại dầu nầy còn 1 đặc điểm kì quái khác là thu hút tình cảm giữa nữ giới với nhau, dễ tạo ra sự đồng tính luyến ái nữ! và nó củng keo sơn không thua gì nam với nữ, thậm chí có phần ác liệt hơn là khác nữa!
Muốn dùng ngải này mồi chài công viên chức cao cấp nào hơn mình nhiều (ví dụ 1 cô gái quê muốn chài 1 anh có ăn học bằng cấp chẳng hạn) truớc hết thầy ngải liền lấy đèn cầy hơ vào các chi phần kín trên thân thể cô gái, mồ hôi sẽ tiết ra tại các chi phần ấy, pháp sư lấy lá ngải khô để vào cho hút hết, kế lại phải lấy lông nơi bộ phận sinh dục cô gái ấy cho vào lá ngải đã thấm mồ hôi, cuốn hết lại cho vào 1 cái ống tre, pháp sư sẽ bảo cô gái đi về, 3 hôm sau quay lại cho biết kết quả, nếu các phần cô-cậu của ngải chịu ra sức độ phần duyên này, sau 3 ngày, lông kia sẽ tự mọc dài ra thêm và đan vào các lá ngải khô ….lúc ấy pháp sư đồng ý với thân chủ là sẽ làm, thân chủ sẽ đặt tiền lễ tổ ngay tại chổ cho ngải bà chúa đèn chứng, pháp sư sẽ lấy 1 mảnh vải áo của bất kì thiếu nữ chưa chồng nào, xé ra như 1 dải băng nhỏ có chiều ngang vài phân, quấn quanh bọc kín đốt tre có chứa lá ngải kia ….pháp sư dặn người con gái kia đem về nhà, đúng 12 trưa mặt trời đứng bóng sẽ bỏ cái ống tre này vào chuồng hay 1 cái bội úp con gà trống, tự nhiên con gà thấy vật lạ rớt vào, nó sẽ chạy lại mổ liền mấy cái, lúc ấy phải lấy cái ống tre kia ra, thay vào đó 1 con gà mái, gà trống liền nhảy lên vồ gà mái giao hợp ngay….như vậy coi như sự việc thành công 1 nửa rồi …Phần còn lại khá dễ dàng, chỉ cần cho ống tre đó vào 1 cái xách tay hay 1 cái hộp, hay 1 cái áo chẳng hạn… cố ý đi qua mặt người nam và làm rơi nó xuống, nếu chàng trai hào hoa kêu cô gái và cuối xuống nhặt lên giùm trao lại thì coi như …dính chấu rồi! xấu cỡ nào cũng thấy có duyên! cũng phải gần gũi mà giao hợp mới xong! xong rồi vài hôm lại nhớ mà tìm cho xong cái nữa …rồi cái nữa!!!
Khi nữ pháp sư đã thọ pháp chính thức, mỗi tháng điều có 1 ngày đôi vú phải tiết ra sữa, đó chính là ngày mà pháp sư phải đội mâm đèn 1 ngày đêm để cúng cho bà chúa ngải đội đèn, khi pháp pháp sư hành lễ như vậy tuyệt đối không ai được trông thấy, ngoại trừ học trò duy nhất cũng là vị thầy nối nghiệp tương lai. Sữa tiết ra từ đôi vú nữ pháp sư trong ngày ấy, kể cả mồ hôi đều được vớt lại chứa vào 1 lọ dầu, dầu này có tính thu hút cực mạnh hơn cả dầu hoa ngải !....tôi đã từng ngửi 1 lọ dầu cô trao cho khách, nó chẳng phải thơm nồng nặc mùi nước hoa, mà chỉ là 1 thứ nước hương thơm mà thôi, nước này còn có thể hoà vào xà phòng hay nước chải tóc, cây lăn trên người trước khi gặp gỡ đối tượng muốn câu chài.
Một đặc điểm nữa về loại ngải này, rất khác với các thứ ngải khác. Có thể ăn bủn beo hay tán gia bại sản người bị mắc ngải bởi bán nhà cho gái ăn (ví dụ các loại ngải ăn dơ xài chung với phép mea pí-người miên gọi là phép mẹ l**, họ tin rằng, bất kỳ người đàn ông nào cho dù là vua quan hay dân dã, đều từ cái lỗ ấy mà xuất sinh, cho nên bà mẹ l** có thể thu hút hồn tất cả đàn ông vào đó trở lại, đây cũng là 1 loại phép quyến rất mạnh mẽ của kh' mer, cái hay ủa phép nầy là không kị dơ, cái ác hại của phép này là cùng sống cùng chết!! đã giao hợp nhau rồi mà trong vòng tháng đó người nam hay nữ kia lỡchết vì lí do gì đó,t hì người còn lại muốn sống phải vô chùa xuống tóc mà tu, ít ra 3 năm, không thì coi chừng đi đứt đến nơii). Thì loại ngải nầy có tính năng phối hợp giao thoa giữa người xài nó và đối tác, ví dụ như sau khi cô C giao hợp với ai thì người ấy dễ phát huy hay thịnh vượng trong vai trò làm ăn của mình, hay phát huy hơn trong công việc của mình hàng ngày, tức như mua bán làm ăn thì thêm khí thế, vào chỗ làm việc hay có thêm người ưu ái ủng hộ ….chỉ trừ 1 việc là vài hôm lại phải đến mà giao hợp với cô ấy!
Ngải bà chúa đội đèn có trồng bằng hơi người khi củ ngải đã già ,mà không cần phải vô chậu bón phân như các loại ngải khác, nhưng nó sẽ không trổ hoa và sanh củ con ….Nếu không để nó úng đi thì nó sẽ rất khó chết, ngải này các nam pháp sư cũng có người trồng nhưng chỉ để lấy ngâm ngâm dầu mà thôi, cho thân chủ xức dầu đi nói chuyện làm ăn, chào mời khách mua hàng …v..v.
Còn nhiều điều về loại ngải bà chúa đội đèn, nhưng ở đây xin giới hạn mà nói thôi, vì dính líu nhiều đến lúc hành dâm sự …có những điều kì lạ vv …xảy ra, càng nói càng dể bị mang tiếng là thô tục …thiết nghĩ mua vui cho bạn đọc đến đây cũng là đủ lắm rồi ! Xin tạm dừng nhe!
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét